Khóa học Phân tích dữ liệu khách hàng – Hiểu rõ khách hàng để làm marketing hiệu quả hơn – Tình Nguyễn

hình ảnh khoá học

Bạn sẽ nhận được

  • Hiểu được cơ sở dữ liệu khách hàng là gì và được sử dụng như thế nào
  • Hướng dẫn từng bước để triển khai kế hoạch theo dõi trang web phù hợp cho doanh nghiệp hoặc khách hàng của bạn
  • Nhận được Báo cáo tùy chỉnh phù hợp với từng bộ phận: Bộ phận Marketing, Bộ phận eCommerce, Khối bán lẻ và Customer Service
  • Cải thiện nhanh chóng hiệu quả các chiến dịch tiếp thị hiện tại
  • Thông thạo các kỹ năng cho phép bạn hiểu sâu hơn về khách hàng của mình để bạn có thể tăng doanh số và chuyển đổi
  • Đơn giản hóa việc theo dõi các số liệu và dữ liệu quan trọng để có thể giảm thời gian lãng phí và chi phí thấp hơn
  • Trở thành một nhà lãnh đạo tư tưởng chiến lược cho nhóm tiếp thị của bạn

Nội dung học tập

Module 1: Cơ sở lý luận về Dữ liệu khách hàng

Bài 1: Dữ liệu khách hàng là gì?

Bài 2: Có bao nhiêu loại dữ liệu khách hàng?

Bài 3: Dữ liệu khách hàng nằm ở đâu?

Bài 4: Phân tích dữ liệu khách hàng là gì? Tại sao phải phân tích?

Bài 5: Công nghệ phân tích dữ liệu khách hàng

Module 2: Hành trình khách hàng & Bản đồ hành trình khách hàng

Bài 6: Định nghĩa Hồ sơ khách hàng lý tưởng cho sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp của bạn

Bài 7: Xác định hồ sơ khách hàng lý tưởng

Bài 8: Phân biệt giữa Targer Audience, buyer personas & Ideal customer profile (ICP)

Bài 9: Hành trình khách hàng là gì? Tầm quan trọng của hành trình khách hàng với hoạt động R&D, Marketing & Sales

Bài 10: Bàn đồ hành trình khách hàng là gì?

Bài 11: Hướng dẫn xây dựng bản đồ hành trình khách hàng

Module 3: Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi với dự liệu khách hàng sơ cấp

Bài 12: Chiến lược cá nhân hoá nội dung để tối ưu chuyển đổi dựa trên dữ liệu thô

Bài 13: Chiến lược cá nhân hoá nội dung với phần mềm tiếp thị

Module 4: Google Analytics cơ bản cho người mới tiếp cận

Bài 14: Những báo cáo cơ bản mà nhà tiếp thị phải biết đọc ở Google analytics

Bài 15: Cài đặt đúng mục tiêu đo lường bằng Google Analytics lên Website và Landing Page

Bài 16: Google Analytics – Những báo cáo cơ bản mà nhà tiếp thị nên biết

Bài 17: Google Analytics – Hướng dẫn cài đặt với landing page

Bài 18: Tạo báo cáo nhanh với Google Analytics và Google Data Studio

Bài 19: Học hỏi từ cáo cáo tổng quan lưu lượng truy cập theo thời gian thực

Module 5: Phân tích, sử dụng dữ liệu thực tế theo từng mô hình kinh doanh

Bài 20: B2B dữ liệu nào quan trọng? Bản đồ hành trình khách hàng có hình thù như thế nào?

Bài 21: B2B: Những chiến thuật tối ưu hoá tỉ lệ chuyển đổi

Về tác giả: asktinh

MarTech Advisor

Related Posts

Xây dựng chatbot tự động trên Facebook Messenger trong 4 giờ

Chatbot tự động đang là một công cụ trợ giúp đắc lực cho công việc của rất nhiều tổ chức, cá nhân: hỗ trợ bạn tương tác…

Tuyệt chiêu triển khai Marketing bằng Facebook

Facebook Marketing: Hưởng dẫn từng bước triển khai kế hoạch Facebook Marketing Theo Giảng viên Tô Văn Hoan – Digital Marketing Manager of TNI Group thì: “Nhiều…

Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao Với Google Adwords Gia Tốc

Lợi ích từ khoá học Bạn sẽ có những hiểu biết và thấu hiểu hơn về Google Adwords. Ngoài ra còn nắm được những kiến thức rất…

Khởi nghiệp từ thương mại điện tử, Marketing trên Facebook

Hoạt động bán hàng trực tuyến đang rất phát triển trên thế giới và cả thị trường Việt Nam. Hiện nay, bán hàng trực tuyến là phương…

Khóa học Facebook chuyên sâu

Lợi ích từ khoá học Cung cấp cho học viên cái nhìn tổng quát về Facebook và Social Media Làm rõ vai trò của Facebook trong các…

Học SEO từ A-Z

Bạn sẽ học được gì Nắm được kiến thức cốt lõi & làm tiền đề phát triển SEO lâu dài. Hiểu được được bức tranh tổng quan…