Khóa học kinh doanh trên Instagram từ @caocaobycaochen – Cá nhân xây dựng thương hiệu với hơn 200k followers và mang về đơn hàng đều đặn mỗi ngày. – Thảo Trần

hình ảnh khoá học

Bạn sẽ nhận được

  • Hiểu được bản chất của Instagram, hành vi người dùng và định hướng kinh doanh với nền tảng này
  • Biết cách tạo và tối ưu tài khoản, hashtag Instagram
  • Nắm bắt các chiến lược xây dựng và phát triển kênh
  • Học cách tìm kiếm ý tưởng nội dung cho các bài đăng trên Instagram
  • Thực hành quy trình 10 bước viết bài bán hàng Instagram hiệu quả
  • Học cách chỉnh sửa ảnh, video trên Instagram bằng các app phổ biến
  • Biết cách khai thác Story và IGTV trên Instagram hiệu quả
  • Thành thạo các chiến lược marketing cho kênh: sử dụng KOL, quà tặng, biến đối thủ thành bạn, livestream, quảng cáo
  • Nắm bắt các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Phân tích, đo lường & tối ưu các chỉ số trên Instagram

Nội dung học tập

Chương 1: Lời nói đầu

Bài 1: Lời nói đầu

Bài 2: Knowledge

Chương 2: Tổng quan

Bài 3: Sự thật về Instagram

Bài 4: Vì sao nên sử dụng Instagram làm kinh doanh?

Bài 5: Những loại hình sản phẩm nào có thể kinh doanh được trên Instagram?

Bài 6: Phân tích người dùng và hành vi người dùng trên Instagram

Chương 3: Khám phá

Bài 7: Các loại tài khoản Instagram và cách tạo

Bài 8: Các thanh công cụ cơ bản

Bài 9: Bio và những lưu ý

Chương 4: Phát triển

Bài 10: Cách xây dựng chiến lược phát triển kênh

Bài 11: Tìm kiếm ý tưởng cho nội dung tại Instagram

Bài 12: Nội dung hữu ích là gì và cách xây dựng

Bài 13: Quy trình 10 bước viết bài bán hàng tại Instagram hiệu quả

Bài 14: Các dạng feed phổ biến tại Instagram

Bài 15: Cách chỉnh sửa ảnh và các app phổ biến

Bài 16: Cách chỉnh sửa video và các app phổ biến

Bài 17: Thế nào được gọi là một bài đăng Instagram tối ưu?

Bài 18: Hashtag là gì và lưu ý khi sử dụng

Bài 19: IGTV là gì? Lưu ý khi sử dụng

Bài 20: Instagram Story là gì? Công thức để có một Instagram Story đẹp

Chương 5: Đột phá

Bài 21: Hệ thống đa kênh Instagram

Bài 22: Đứng trên vai người khổng lồ: sử dụng KOLs, Micro KOLs

Bài 23: Quà tặng

Bài 24: Biến đối thủ thành đối tác

Bài 25: Livestream

Bài 26: Quảng cáo

Bài 27: Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Bài 28: Lưu ý khi mua follow, like, hoặc dùng tool

Bài 29: Hướng dẫn đọc và tối ưu chỉ số

Chương 6: Tổng kết

Bài 30: FAQ – một vài câu hỏi thường gặp khi sử dụng Instagram

Bài 31: Tổng kết khoá học

Về tác giả: caocaogram

Kinh nghiệm 6 năm vận hành hệ thống kinh doanh trên Instagram. Founder của thương hiệu thời trang CAO CAO với hệ sinh thái bao gồm các kênh như: @caocaobycaochen, @caocaobencuaso, @caocaoworkshop, @caocaogram… 400 ngàn lượt theo dõi trên Instagram.

Related Posts

Xây dựng chatbot tự động trên Facebook Messenger trong 4 giờ

Chatbot tự động đang là một công cụ trợ giúp đắc lực cho công việc của rất nhiều tổ chức, cá nhân: hỗ trợ bạn tương tác…

Tuyệt chiêu triển khai Marketing bằng Facebook

Facebook Marketing: Hưởng dẫn từng bước triển khai kế hoạch Facebook Marketing Theo Giảng viên Tô Văn Hoan – Digital Marketing Manager of TNI Group thì: “Nhiều…

Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao Với Google Adwords Gia Tốc

Lợi ích từ khoá học Bạn sẽ có những hiểu biết và thấu hiểu hơn về Google Adwords. Ngoài ra còn nắm được những kiến thức rất…

Khởi nghiệp từ thương mại điện tử, Marketing trên Facebook

Hoạt động bán hàng trực tuyến đang rất phát triển trên thế giới và cả thị trường Việt Nam. Hiện nay, bán hàng trực tuyến là phương…

Khóa học Facebook chuyên sâu

Lợi ích từ khoá học Cung cấp cho học viên cái nhìn tổng quát về Facebook và Social Media Làm rõ vai trò của Facebook trong các…

Học SEO từ A-Z

Bạn sẽ học được gì Nắm được kiến thức cốt lõi & làm tiền đề phát triển SEO lâu dài. Hiểu được được bức tranh tổng quan…