6 CÔNG CỤ DỄ DÀNG PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ ONLINE VÀ TARGET CHÍNH XÁC KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

hình ảnh khoá học

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu mô hình Marketing hiện đại 7P để phân tích đối thủ
  • Có được trọn bộ công cụ online miễn phí , công cụ xây dựng hình ảnh, video thu hút
  • Thấu hiểu và phân tích insight của khách hàng, biết cách target khách hàng mục tiêu chính xác nhất
  • Sáng tạo ý tưởng quảng cáo, sáng tạo ý tưởng cho các chiến dịch marketing tạo hiệu quả cao
  • Hiểu các công thức viết bài quảng cáo Viral, công thức viết content marketing hiệu quả
  • Tiết kiệm chi phí cho các chiến dịch quảng cáo và tăng doanh thu nhanh chóng

Nội dung khóa học

Phần 1: Phân tích toàn diện cách đối thủ Marketing qua mô hình 7p

Bài 1: Chiến lược 7P trong marketing hiện đại

Bài 2: Chiến lược giá – Chiến lược đưa sản phẩm vào thị trường

Bài 3: Chiến lược giá – Chiến lược giá sản phẩm hiện hữu

Bài 4: Chiến lược giá – Chiến lược giảm giá, ưu đãi phổ biến

Bài 5: Chiến lược sản phẩm – Product của đối thủ cạnh tranh

Bài 6: Chiến lược truyền thông – Promotion của đối thủ cạnh tranh

Bài 7: Chiến lược kênh phân phối – Place của đối thủ cạnh tranh

Bài 8: Tuyển dụng CTV bán hàng, Mở rộng Quy mô Kinh doanh và những điều cần làm

Bài 9: Đội ngũ nhân sự trong kinh doanh online quy mô shop online

Bài 10: Chuẩn hóa quy trình – chuyên nghiệp hóa marketing sales

Phần 2: 6 Công cụ khám phá toàn bộ cách thức triển khai marketing online của đối thủ

Bài 11: 3 Công cụ miễn phí phân tích từ khóa, hành vi khách hàng trên mạng xã hội (phần 1)

Bài 12: 3 Công cụ miễn phí phân tích từ khóa, hành vi khách hàng trên mạng xã hội (phần 2)

Bài 13: 3 Công cụ miễn phí phân tích toàn diện đối thủ trên Facebook (phần 1)

Bài 14: 3 Công cụ miễn phí phân tích toàn diện đối thủ trên Facebook (phần 2)

Bài 15: Công cụ phân tích toàn diện kênh Youtube của đối thủ cạnh tranh

Bài 16: Công cụ phân tích toàn diện đối thủ trên Instagram (phần 1)

Bài 17: Công cụ phân tích toàn diện đối thủ trên Instagram (phần 2)

Bài 18: Công cụ đánh giá và phân tích tổng thể một website bán hàng

Bài 19: Tự động cập nhật theo dõi mọi bài viết về đối thủ mỗi ngày

Phần 3: Bí quyết thấu hiểu insight khách hàng – target chính xác mục tiêu

Bài 20: Insight – Mong muốn thực sự của khách hàng là gì

Bài 21: Hãy là khách hàng để hiểu khách hàng nghĩ gì ? Các kênh thông tin nhận diện Insight

Bài 22: Case study thực tế các thương hiệu với Insight khách hàng (phần 1)

Bài 23: Case study thực tế các thương hiệu với Insight khách hàng (phần 2)

Bài 24: Chân dung khách hàng mục tiêu của bạn

Bài 25: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 1)

Bài 26: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 2)

Bài 27: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 3)

Bài 28: Thực hành Testing A.B. Tối ưu Quảng Cáo Facebook

Bài 29: Remarketing – Tiếp cận khách hàng cũ nhanh chóng

Bài 30: Tệp Tương Tự, Tùy chỉnh – Mở rộng Quy mô khách hàng

Bài 31: Bán hàng cho đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 1)

Bài 32: Bán hàng cho đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 2)

Bài 33: Phân tích hành vi khách hàng trên Instagram (phần 1)

Bài 34: Phân tích hành vi khách hàng trên Instagram (phần 2)

Bài 35: Bonus: Các tuyệt chiêu gia tăng doanh số bán hàng

Bài 36: Bài trắc nghiệm

Phần 4: Thiếp Lập Quảng Cáo Facebook Nâng Cao Mới Nhất

Bài 37: Checklist quảng cáo bán hàng trên Facebook đơn giản và hiệu quả (Phần 1)

Bài 38: Checklist quảng cáo bán hàng trên Facebook đơn giản và hiệu quả (Phần 2)

Bài 39: Giao diện Quảng cáo Facebook phiên bản mới nhất

Bài 40: Quảng cáo Tương tác bài viết và những lưu ý quan trọng Facebook Ads

Bài 41: Quảng cáo Click to web và những lưu ý quan trọng Facebook Ads

Bài 42: Quảng cáo Tin nhắn Messenger và những lưu ý quan trọng Facebook Ads

Bài 43: Chuyển đổi UID sang số điện thoại để tạo tệp Facebook Ads tùy chỉnh

Bài 44: Spy quảng cáo đối thủ trên Facebook toàn diện

Thông tin giảng viên: Vũ Ngọc Quyền

Founder Học Viện PAcademy

  • Vũ Ngọc Quyền là Founder Học Viện PAcademy, Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing Thực Chiến
  • Quản trị viên Cộng đồng Kinh doanh PGroup. Hỗ trợ các thành viên triển khai đồng bộ Hệ thống kênh Marketing Online với mô hình Kinh doanh mới nhất
  • Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube…
  • Kinh Doanh Online Thương mại điện tử các ngành hàng: Gia dụng thông minh, Thời trang, Giảm cân, Tăng cân, Mẹ bé, Mỹ phẩm, Dụng cụ thể dục thể thao, …
  • Tư vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: thời trang, du lịch, ẩm thực, đồng hồ công nghệ,….

Related Posts

Xây dựng chatbot tự động trên Facebook Messenger trong 4 giờ

Chatbot tự động đang là một công cụ trợ giúp đắc lực cho công việc của rất nhiều tổ chức, cá nhân: hỗ trợ bạn tương tác…

Tuyệt chiêu triển khai Marketing bằng Facebook

Facebook Marketing: Hưởng dẫn từng bước triển khai kế hoạch Facebook Marketing Theo Giảng viên Tô Văn Hoan – Digital Marketing Manager of TNI Group thì: “Nhiều…

Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao Với Google Adwords Gia Tốc

Lợi ích từ khoá học Bạn sẽ có những hiểu biết và thấu hiểu hơn về Google Adwords. Ngoài ra còn nắm được những kiến thức rất…

Khởi nghiệp từ thương mại điện tử, Marketing trên Facebook

Hoạt động bán hàng trực tuyến đang rất phát triển trên thế giới và cả thị trường Việt Nam. Hiện nay, bán hàng trực tuyến là phương…

Khóa học Facebook chuyên sâu

Lợi ích từ khoá học Cung cấp cho học viên cái nhìn tổng quát về Facebook và Social Media Làm rõ vai trò của Facebook trong các…

Học SEO từ A-Z

Bạn sẽ học được gì Nắm được kiến thức cốt lõi & làm tiền đề phát triển SEO lâu dài. Hiểu được được bức tranh tổng quan…